วันศุกร์ที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

How to ตุ๊กตาถักไหมพรมเจ้าหนูน้อย^^

How to ตุ๊กตาถักไหมพรม เจ้าหนูน้อย
สวัสดีค่ะ วันนี้จะมาชวนถักตุ๊กตากันค่ะ
ช่วงนี้กำลังว่างๆค่ะ ก็เลยหาอะไรทำแก้เหงาด้วยการมาถักตุ๊กตาไหมพรมเล่นๆ
พอทำออกมาเสร็จแล้ว จึงอยากเอาผลงานมาโชว์ให้ดูค่ะ อิอิ
ตัวแรกที่หัดทำก็คือ เจ้าหนูน้อย เห็นว่าน่าจะทำง่ายและใช้เวลาไม่นาน
 ดูรูปกันเลยนะคะ แต่นแต้นแต๋น......


ผลงานชิ้นแรกกับเจ้าหนูน้อยสีชมพู

เจ้าตัวนี้ทำไม่ยากค่ะ แถมน่ารักด้วยนะคะ^^
เหมาะสำหรับคนเริ่มหัดถักตุ๊กตาค่ะ ทำไว้เป็นพวงกุญแจก็ได้
น่ารัก กิ๊ปเก๋ แถมภูมิใจ ไม่เสียเงินด้วยค่ะ


พวงกุญแจเจ้าหนูน้อย
เอาแพทเทิร์นมาให้ค่ะ แถมเจ้าแมวน้อยให้ด้วยค่ะ

^^ใครที่ไปลองทำกันแล้วเอามาให้ดูได้นะคะ^^

0 ความคิดเห็น:

:)) ;)) ;;) :D ;) :p :(( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| 8-} :)] ~x( :-t b-( :-L x( =))

แสดงความคิดเห็น